ผลบอลสด ดูดวง ดูละครย้อนหลัง ดูทีวีออนไลน์

วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2558

แคนาดา แข่งทำทรงผมน้ำแข็งนานาชาติ

แคนาดา แข่งทำทรงผมน้ำแข็งนานาชาติ

6 มีนาคม 2558 | |

Refer

refer

แคนาดา แข่งทำทรงผมน้ำแข็งนานาชาติ

Loading...

Family News Today แคนาดา แข่งทำทรงผมน้ำแข็งนานาชาติ นาทีที่ 4.48

รีสอร์ทแห่งหนึ่งที่ประเทศแคนาดาได้จัดการแข่งขันจัดแต่งผมน้ำแข็งนานาชาติประจำปี โดยผู้เข้าแข่งขันต้องมาที่น้ำพุร้อนทาคินี่แล้วทิ้งผมตัวเองให้เย็นจนเป็นน้ำแข็ง ซึ่งใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการทำผมให้กลายเป็นน้ำแข็งในอุณหภูมิที่ต่ำกว่า -30 องศา แล้วก็โพสต์รูปตัวเองลงบนเฟซบุ๊กเพื่อให้คณะกรรมการตัดสิน ซึ่งผู้ชนะการประกวดก็คือชาวฝรั่งเศส 3 คน โดยพวกเขาจะได้รับเงินรางวัลราว 150 ดอลล่าร์

 

65757

 

 

657567

 

7575

ข่าวบันเทิงบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น