ผลบอลสด ดูดวง ดูละครย้อนหลัง ดูทีวีออนไลน์

วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Hell’s Kitchen เฮล คิทเช่น ย้อนหลัง 16 กุมภาพันธ์ 2558

Hell’s Kitchen ครัวนรก

 

Hell’s Kitchen เฮล คิทเช่น ย้อนหลัง 16 กุมภาพันธ์ 2558

 

บริษัท แฮฟเอกู๊ดดรีม จำกัด โดย กิติกร เพ็ญโรจน์ ดึงรายการลิขสิทธิ์ระดับโลก “เฮล คิทเช่น" Hell’s Kitchen รายการแข่งขันทำอาหารรูปแบบเรียลลิตี้ ลิขสิทธิ์ส่งตรงจากประเทศอังกฤษ ทางช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ทีวี

 

Hell’s Kitchen เฮล คิทเช่น ย้อนหลัง 16 กุมภาพันธ์ 2558

Hell’s Kitchen เฮล คิทเช่น ย้อนหลัง 16 กุมภาพันธ์ 2558

รายการ “เฮล คิทเช่น" Hell’s Kitchen รายการเรียลลิตี้สุดมันที่ประสบความสำเร็จอย่างมากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น สหรัฐอเมริกา อังกฤษ ออสเตรเลีย และอีกนานาประเทศ ด้วยความที่รายการมีครบทุกอรรถรส ทั้งสนุก มัน และเข้มข้น จึงทำให้เป็นรายการแข่งขันทำอาหารยอดนิยมและมีคนติดตามดูมาแล้วทั่วโลก ด้วยความแปลกใหม่ในวิธีการของการนำเสนอรายการแบบที่ยังไม่มีในเมืองไทย จึงทำให้บอสใหญ่แห่ง บริษัท แฮฟเอกู๊ดดรีม จำกัด อย่าง กิติกร เพ็ญโรจน์ รีบคว้าลิขสิทธิ์รายการนี้มาอยู่ในมือ เพื่อให้คนไทยได้ชมรายการคุณภาพระดับโลกอย่าง “เฮล คิทเช่น" Hell’s Kitchen

โดยมี “กอร์ดอน แรมซีย์" สุดยอดเชฟระดับมิชลินสตาร์ผู้ที่ได้รับการยอมรับจากคนทั่วโลกว่าเป็นสุดยอด Celebrity Chef ที่มีฝีมือในการทำอาหารและบริหารจัดการครัวได้อย่างยอดเยี่ยม มาสวมบทบาทเป็นเชฟใหญ่ประจำรายการ“กอร์ดอน แรมซี่ย์" ยังป็นเชฟที่มีฝีปากเฉียบขาด ตรงไปตรงมา และเข้มงวด จนถูกขนานนามว่า “มัจจุราช แห่งเฮลคิทเช่น" ความดุเด็ด เผ็ด มัน กำลังจะเริ่มขึ้นในเมืองไทย และจะพลิกประวัติศาสตร์รายการอาหารที่ขอการันตีความเข้มข้น จนทำให้คุณอาจลืมการทำอาหารแบบพื้นๆไปเลย!!

รายการแข่งขันทำอาหารแบบเรียลลิตี้ จะสนุก มัน และเข้มข้นแค่ไหน ติดตามชมความยิ่งใหญ่ อลังการของรายการ “เฮล คิทเช่น" Hell’s Kitchen ได้ในทุกวันจันทร์ เวลา 20.30-21.30น. เริ่มประเดิมความมันแบบจุใจครั้งแรก 1 กันยายนนี้ ห้ามพลาด !

 

Hell’s Kitchen เฮล คิทเช่น ย้อนหลัง 16 กุมภาพันธ์ 2558 ช่วงที่ 1

Hell’s Kitchen เฮล คิทเช่น ย้อนหลัง

Hell’s Kitchen เฮล คิทเช่น ย้อนหลัง 16 กุมภาพันธ์ 2558 ช่วงที่ 2

Hell’s Kitchen เฮล คิทเช่น ย้อนหลัง

Hell’s Kitchen เฮล คิทเช่น ย้อนหลัง 16 กุมภาพันธ์ 2558 ช่วงที่ 3

Hell’s Kitchen เฮล คิทเช่น ย้อนหลัง

Hell’s Kitchen เฮล คิทเช่น ย้อนหลัง 16 กุมภาพันธ์ 2558 ช่วงที่ 4

Hell’s Kitchen เฮล คิทเช่น ย้อนหลัง

-

Hell’s Kitchen 16 ก.พ 2558, Hell’s Kitchen 16 กุมภาพันธ์ 2558, Hell’s Kitchen ย้อนหลัง 16 ก.พ. 2558, Hell’s Kitchen ย้อนหลัง 16 กุมภาพันธ์ 2558, เฮล คิทเช่น, เฮล คิทเช่น ย้อนหลัง

Hell’s Kitchen ย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น