ผลบอลสด ดูดวง ดูละครย้อนหลัง ดูทีวีออนไลน์

วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2558

เพลง รู้และเข้าใจ

ฟังเพลง รู้และเข้าใจ

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 1

เนื้อเพลง รู้และเข้าใจ

Crescendo - รู้และเข้าใจเนื้อร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง นรเทพ มาแสงความเป็นจริงที่ใจของฉันนั้นเองก็รับรู้ว่าในหัวใจไม่มีเราสองคนอีกต่อไปใจหนึ่งรู้ว่าไม่มีทาง แต่อีกใจหนึ่งยังไม่ยอมรับปัดความจริงข้างใน ไม่อยากเสียใจไม่ต้องบอกว่าไม่รักกันแค่เพียงเก็บคำคำนั้นไว้ก่อนรู้...และเข้าใจแต่ว่าฉันยังไม่พร้อมยอมรับความจริงรู้...และเข้าใจอยากเพียงขอเวลา ขอเวลาให้ฉันได้หายใจอีกครั้งหนึ่งเป็นแค่ภาพลวงลวงที่เหลืออยู่ในความฝันว่ามีกันและกันสุขล้นหัวใจไม่มีทางที่เราจะเดินต่อไปดั่งใจฝันเก็บคืนและวันให้ผ่านพ้นไปไม่ต้องบอกว่าไม่รักกันแค่เพียงเก็บคำคำนั้นไว้ก่อนรู้...และเข้าใจแต่ว่าฉันยังไม่พร้อมยอมรับความจริงรู้...และเข้าใจอยากเพียงขอเวลา ขอเวลาให้ฉันได้หายใจอีกครั้งหนึ่งรู้ความจริงแต่ไม่ยอมเข้าใจเก็บมันไว้อยู่กับฉันเพียงลำพังไม่ต้องบอกฉัน อย่าเอยคำนั้นทั้งที่ใจก็รับรู้ว่าไม่รักไม่ต้องบอกว่าไม่รักกันช่วยเก็บคำคำนั้นไว้ก่อนรู้...และเข้าใจแต่ว่าฉันยังไม่พร้อมยอมรับความจริงรู้...และเข้าใจอยากเพียงขอเวลา ขอเวลาให้ฉันได้หายใจรู้...และเข้าใจแต่ว่าฉันยังไม่พร้อมยอมรับความจริงรู้...และเข้าใจอยากเพียงขอเวลา ขอเวลาให้ฉันได้หายใจ อีกครั้งหนึ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น